HW.1
2.
ผู้รับผิดชอบโครงการ
2.1 หัวหน้าโครงการ นาย จักรกฤษณ์ แปงใจ 57016680107
3.
หลักการและเหตุผล
เนื่องจากการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจำเป็นต้องเขียนด้วยมือทำให้เกิดความล่าช้าและเมื่อต้องการดูข้อมูลลูกค้ารายเก่าก็จำเป็นต้องรื้อค้นจากเอกสารทำให้เป็นปัญหาในการหาข้อมูลเพราะเกิดความล่าช้าและสภาพของงานต้องการความเร่งด่วนดังนั้นจึงคิดการจัดทำโปรแกรมเพื่อเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อให้เกิดความรวดเร็วต่อการใช้งานที่ทันท่วงทีและสะดวกต่อการใช้งาน
4.
วัตถุประสงค์
4.1
เพื่อสร้างโปรแกรมจัดเก็บข้อมูลลูกค้าอู่ซ่อมรถยนต์
4.2
เพื่อพัฒนาโปรแกรมให้สามารถใช้งานได้เหมาะสมกับงานที่ต้องการ
4.3
เพื่อความสะดวกต่อค้นหาข้อมูลลูกค้าและทำให้ข้อมูลเป็นระเบียบแบบแผน
5.
เป้าหมาย
5.1
เพื่อทดลองโปรแกรมจัดเก็บข้อมูลลูกค้าลูกค้าอู่ซ่อมรถยนต์ที่ได้สร้างขึ้น
5.2
เพื่อศึกษาลักษณะและโครงสร้างของซอฟแวร์ที่ได้สร้างหรือพัฒนาขึ้นมา
6.
สถานที่ดำเนินการ
ร้านค้า หรืออู่ซ่อมรถ
7.
แผนการดำเนินงาน
8.
ระยะเวลาในการดำเนินงาน
สิ้นสุดโครงการ 15 ธันวาคม 2558
รวมทั้งหมด
142 วัน
งบประมาณรวมทั้งสิ้น 250 บาท
10.
การประเมินผลโครงการ
1) ประเมินจากมาตรฐานการพัฒนาซอฟแวร์
2) ประเมิณจากการใช้งานจริง
1) ประเมินจากมาตรฐานการพัฒนาซอฟแวร์
2) ประเมิณจากการใช้งานจริง
11. ผลที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการหรือการนำผลที่ได้ไปใช้เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว
1)
ผู้ใช้งานหรือร้านที่ใช้โปรแกรมสามารถทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
2)
มีข้อมูลของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการซึ่งเจ้าของร้านอาจลืม





ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น